da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau

Cách làm có kinh giải tỏa nỗi lo không có kinh nguyệt cho chị em phụ nữ

Ngày đăng : 09-11-2019 - Lượt xem : 866

Không có kinh, chậm kinh kéo dài, mất kinh nhiều tháng… gây nhiều phiền toái cho chị em phụ nữ trong cuộc sống hằng ngày, đời sống tình dục. Hơn nữa, kinh nguyệt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng làm mẹ của chị em. Do đó, việc tìm hiểu rõ nguyên nhân không có kinh? Cách làm có kinh an toàn? Sẽ giúp chị em giải tỏa được nỗi lo trong thời gian sớm.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

Bạn đang gặp rắc rối về vấn đề kinh nguyệt? >>Click [Chat] chuyên gia tư vấn ngay

TẠI SAO LẠI KHÔNG CÓ KINH NGUYỆT?

Kinh nguyệt ở phụ nữ là hiện tượng có tính chất lặp lại theo chu kỳ, bong lớp niêm mạc tử cung do sự tụt giảm đột ngột của estrogen hoặc estrogen & progesterone.

Phụ nữ không có kinh nguyệt (hay còn gọi là vô kinh) là hiện tượng nữ giới đến 18 tuổi vẫn chưa có kinh lần nào hoặc bỗng đột ngột mất kinh sau một thời gian có kinh ổn định.

⇒ Theo bác sỹ, mất kinh từ 3-6 tháng trở lên được là không có kinh nguyệt.

Những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng không có kinh nguyệt ở nữ giới:

► Cơ quan sinh dục bất thường

Không có tử cung, màng trinh dày và không có lỗ thủng, teo tuyến yên, teo buồng trứng, rối loạn tuyến sinh dục hoặc âm đạo không có vách ngăn…

► Bị bế kinh (mất kinh, tắt kinh)

Đây là hiện tượng chị em không có kinh nguyệt từ 3 thâng trở lên, có thể đi kèm với hiện tượng đau bụng dưới. Nguyên nhân có thể do rối loạn nội tiết tố; suy giảm chức năng tuyến giáp, hậu quả của việc nạo phá thai làm suy giảm tính cảm thụ niêm mạc tử cung…

Nếu chị em không có kinh nguyệt và không bị đau bụng, rậm lông, vú teo, nổi mụn trứng cá, tăng cân ( là vòng 2), da khô và sạm… thì cũng bạn cần đi khám ngay để tìm ra nguyên nhân, chữa trị kịp thời.

► Không có kinh do mắc bệnh phụ khoa

Chị em trong độ tuổi sinh sản, kinh nguyệt không đều, không có kinh kéo dài nhiều ngày thì có thể là dấu hiệu các bệnh phụ khoa như:

Viêm cổ tử cung

Viêm nội mạc tử cung

U xơ tử cung

U nang buồng trứng, dính buồng trứng, đa nang buồng trứng...

Các bệnh này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của chị em phụ nữ, là nguyên nhân gây vô sinh hiện nay.

► Ngoài ra, một số trường hợp chị em không có kinh do có thai, trong thời kỳ cho con bú, mãn kinh… dù không đáng ngại nhưng cũng cần đến bác sỹ kiểm tra để kết luận chắc chắn.

Bạn đang lo lắng vì không có kinh nguyệt! Cách tốt chúng tôi khuyên bạn đi khám để bảo vệ sức khỏe sinh sản. Nếu bạn nóng vội muốn tìm hiểu bệnh lý, phương pháp khắc phục hoặc chi phí khám… hãy Nhấn vào bảng chat để chuyên gia tư vấn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

CÁCH LÀM CÓ KINH ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ÁP DỤNG HIỆU QUẢ

Chu kỳ kinh nguyệt có ý nghĩa quan trọng với sức khỏe phụ nữ và thiên chức làm mẹ, hãy đi khám và tham khảo ý kiến bác sỹ những cách làm có kinh phù hợp với tình trạng bện, sức khỏe của bản thân mình.

Tại Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu bác sỹ sẽ dùng thiết bị hiện đại để soi âm đạo xem có mác mắc bệnh phụ khoa không; kiểm tra ổ bụng, buồng trứng, tử cung… để đưa ra chẩn đoán chính xác và xây dựng liệu trình điều trị khoa học.

Một số cách làm có kinh khoa học, hiệu quả cao được các chuyên gia Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu chia sẻ, áp dụng thành công… chị em có thể tham khảo:

► Điều trị nội khoa

Thuốc được sử dụng bao gồm thuốc uống, thuốc tiêm để ổn định nội tiết tố bên trong cơ thể, tăng chức năng hoạt động của buồng trứng, tử cung; đặc trị các viêm nhiễm đường sinh dục ở mức độ nhẹ (nếu có)

Có thể kết hợp áp dụng chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng ngoại tại chỗ… để kích thích tăng lưu thông máu, tăng hiệu quả thẩm thấu thuốc, ổn định kinh nguyệt.

Lưu ý: Việc sử dụng thuốc được chỉ định phù hợp với tình trạng sức khỏe và cơ địa từng người. Nếu có ý định sử dụng, bạn nên đi khám phụ khoa và xin lời tư vấn từ bác sĩ.

Chị em tránh tự ý mua thuốc về nhà sử dụng sẽ gây các tác dụng phụ không mong muốn (phát triển cục máu đông, đột quỵ hoặc đau tim).

► Điều trị bằng kỹ thuật tiên tiến

+ Oxygen (03), Dao Leep là 2 kỹ thuật “đột phá” trong điều trị mất kinh hiệu quả. Trong đó:

● Oxygen (O3) sử dụng ion oxy tiêu diệt các viêm nhiễm đường sinh dục, viêm âm đạo – âm hộ gây mất kinh.

● Dao Leep – sử dụng sóng điện cao tần để điều trị các viêm nhiễm ở cổ tử cung, tử cung…

►Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc áp dụng thành công trong chỉnh hình vùng kín dị dạng, tắc vòi trứng, dính buồng trứng…

● Ưu điểm các kỹ thuật điều trị: Nhanh chóng (chỉ từ 20-30 phút), an toàn, không gây đau đớn, phục hồi sức khỏe nhanh, không để lại sẹo…

Bên cạnh đó, bác sỹ khuyên chị em nên thư giãn đầu óc, tập thiền, yoga, tránh làm việc căng thẳng, thức khuya… để chu kỳ kinh nguyệt đều đặn - ổn định.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

Nhấn vào bảng chát tham khảo chi phí khám và đặt hẹn khám trước dễ dàng

PHỤ KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ UY TÍN TRONG ĐIỀU TRỊ KHÔNG CÓ KINH

Hiện tại thì Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu chính là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh lý phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt an toàn, hiệu quả được nhiều người an tâm và tin tưởng chọn lựa.

Đối với tình trạng không có kinh, mất kinh tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể thì các bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị sao cho phù hợp, đem lại hiệu quả cao, đảm bảo toàn diện cho sức khỏe phụ nữ, tiết kiệm được chi phí.

Bên cạnh đó, Phòng Khám Hoàn Cầu còn sở hữu nhiều ưu thế vượt trội đem đến cho chị em sự yên tâm, tin tưởng và phản hồi tích cực:

Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực phụ khoa. Do đó, đảm bảo các điều kiện y khoa tốt hỗ trợ chữa trị thành công.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, hơn 15 năm kịnh nghiệm luôn tận tâm và đề cao tinh thần trách nhiệm, đem đến kết quả chữa trị tối ưu.

Môi trường phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát; phòng thuốc đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc nội/ ngoại nhập ngoại chất lượng, đảm bảo an toàn.

Trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài để tiến hành điều trị bệnh an toàn, phòng chống nhiễm trùng trong và sau điều trị.

Mô hình khám riêng tư “1 bác sỹ - 1 bệnh nhân” thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh được bảo mật an toàn theo nguyên tắc nghiêm ngặt, không tiết lộ ra bên ngoài.

Chi phí khám và điều trị bệnh phụ khoa, kinh nguyệt không đều được niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục theo đúng quy định của Sở Y Tế.

Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu hoạt động từ 8h đến 20h, tất cả các ngày kể cả chủ nhật, lễ, Tết nên bệnh nhân có thể linh hoạt sắp xếp thời gian đi khám thuận tiện. Bên cạnh đó cũng có thể Nhấp vào bảng chat bên dưới hoặc gọi đến Hotline 028 3923 9999 để đặt hẹn đến khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, chủ động và tiết kiệm thời gian.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn phụ khoa miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Chỉ cần bạn nhập số điện thoại của bạn chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn NGAY

phong kham da khoa mien trung