da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau

Vá màng trinh ở đâu uy tín, bảo mật, chi phí bình dân

Ngày đăng : 06-07-2023 - Lượt xem : 343

Vá màng trinh nghe qua có vẻ là điều không quá cần thiết. Tuy nhiên nhiều chị em phụ nữ rất quan tâm đến dịch vụ này bởi nó sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc bản thân và cuộc sống hôn nhân. Bởi vậy mà vá màng trinh ở đâu uy tín, bảo mật, chi phí bình dân? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Có cần vá màng trinh không? =>Click Tư Vấn Online!

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

ĐÔI NÉT VỀ THỦ THUẬT VÁ MÀNG TRINH

Các chuyên gia của Phòng Khám Hoàn Cầu cho biết: vá màng trinh là cách phục hồi màng trinh đã bị rách do quan hệ tình dục, thủ dâm mạnh bạo, khám phụ khoa sai cách hoặc tác động ngoại lực.

Đối với điều kiện vá màng trinh an toàn chị em cần lưu ý một số điểm sau:

Viêm nhiễm phụ khoa: Không tiến hành vá màng trinh nếu đang mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Tình trạng sức khỏe: Tiến hành khi thấy cơ thể có sức khỏe tốt, ổn định và sắp xếp được thời gian nghỉ ngơi sau tiểu phẫu.

Chu kỳ kinh nguyệt: Nên vá màng trinh tại thời điểm trước khi hành kinh 10 ngày hoặc sau khi đã sạch kinh 3 ngày.

Sinh hoạt tình dục: Trước khi tiến hành vá màng trinh 3 ngày, bạn cần tránh quan hệ tình dục và tránh thủ dâm để hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn vùng kín.

Quy trình vá màng trinh như thế nào?

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra sức khỏe.

Đầu tiên chị em sẽ được thăm khám vùng kín, phát hiện các bệnh phụ khoa, kiểm tra cấu tạo và độ rách của màng trinh.

Bước 2: Thực hiện tiểu phẫu

Với công nghệ xâm lấn tối thiểu để thực hiện vá màng trinh sẽ an toàn, không gây đau. Bằng công nghệ này và sự tham gia của các chuyên gia giỏi thủ thuật có khả năng dán mảnh màng trinh và hàn gắn lớp rách nguyên vẹn.

Bước 3: Chăm sóc sau khi vá màng trinh.

Bác sĩ vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra lại mức độ thành công của tiểu phẫu vá màng trinh. Nếu an toàn và không có gì bất thường chị em sẽ được ra về.

Bạn đang băn khoăn về chi phí vá màng trinh

Click Tại Đây để được tư vấn miễn phí!

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN HOÀN CẦU ĐỂ THỰC HIỆN VÁ MÀNG TRINH?

Hiện nay, Phòng Khám Hoàn Cầu (tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM) được xem là địa chỉ uy tín trong việc vá màng trinh được các chuyên gia đầu ngành và những chị em từng thực hiện đánh giá cao, giá cả lại hợp lý.

Ưu điểm vượt trội của phòng khám để chị em an tâm:

♦ Bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi: Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm trực tiếp thực hiện thủ thật giúp quá trình vá màng trinh diễn ra nhẹ nhàng, an toàn, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

♦ Môi trường y tế hiện đại: Hệ thống phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, phòng thủ thuật vô trùng, thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu.

♦ Dịch vụ chuyên nghiệp: Phòng khám là sự lựa chọn của chị em bởi thời gian làm việc linh hoạt, từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, Tết.

♦ Chi phí công khai, minh bạch: Tại Hoàn Cầu bảng giá các hạng mục phụ khoa được niêm yết rõ ràng theo từng hạng mục điều trị, thực hiện trao đổi trực tiếp đến từng chị em, thu phí công khai và in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

♦ Thông tin bảo mật hoàn toàn: Phòng khám Hoàn Cầu với mô hình thủ thuật khép kín, riêng tư, mang lại cảm giác an toàn và thoải mái cho chị em. Mọi thông tin thực hiện sẽ được bảo mật hoàn toàn.

♦ Thủ tục đơn giản: Chị em đăng ký làm thủ tục vá màng trinh tại đây đơn giản, tiện lợi, có chuyên viên hỗ trợ, không phải chờ đợi lâu. Ngoài ra, đặt hẹn trước sẽ được hỗ trợ nhận mã số khám nhanh, được chọn khung giờ thực hiện.

Nếu chị em còn băn khoăn thắc mắc gì, vui lòng liên hệ trực tiếp qua số Hotline: (028) 3923 9999 hoặc Click Tại Đây để được tư vấn miễn phí!

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Chỉ cần bạn nhập số điện thoại của bạn chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn NGAY

phong kham da khoa mien trung