da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau

Bệnh viện nào chuyên khám bệnh phụ khoa?

Ngày đăng : 12-06-2023 - Lượt xem : 2633

Cuộc sống ngày một hiện đại, vấn đề chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của chị em càng được chú trọng. Việc khám phụ khoa để đảm bảo khả năng sinh sản, sinh hoạt vợ chồng ngày càng được quan tâm và nâng cao. Chính vì thế, những bệnh viện nào chuyên khám bệnh phụ khoa uy tín, hiệu quả đã trở thành mối quan tâm của đa số chị em.

Gọi (028) 3923 9999 hoặc Click Tư Vấn Miễn Phí!

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

Các bệnh viện chuyên khám bệnh phụ khoa

Những bệnh viện chuyên khám phụ khoa chất lượng trên địa bàn TP.HCM hiện nay chắc hẳn chị em đều đã biết và cũng không còn quá xa lạ gì tình trạng đông nghẹt, chen lấn, chờ đợi.

Có thể thấy, với thời buổi hiện đại và sự phát triển ngày nay, không chỉ các bệnh viện mới đảm bảo được trang thiết bị kỹ thuật và trình độ chuyên môn của y – bác sĩ . Mà các phòng khám tư nhân chất lượng cũng thực hiện tốt được vấn đề này, đáp ứng những yêu cầu, mong muốn của chị em bằng những thế mạnh của riêng mình.

Tuy nhiên, giữa những cơ sở y tế chưa biết chất lượng ra sao, chị em cần có cái nhìn thận trọng hơn để tránh phải trường hợp sa vào các phòng khám kém chất lượng, chỉ vì mục đích lợi nhuận mà bất chấp tất cả, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng người bệnh.

Để tránh trường hợp tiền mất, tật mang chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu khi có nhu cầu khám phụ khoa. Đây là phòng khám được đông đảo chị em tại TP.HCM và các tỉnh lân cận khác tin tưởng chọn lựa, do thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh và tạo dựng được uy tín của mình.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

Đa Khoa Hoàn Cầu có những ưu thế gì trong khám phụ khoa?

Vì những bệnh viện lớn thường có lượng bệnh nhân đông, khiến chị em trong quá trình khám chữa bệnh phải xếp hàng, chờ đợi hàng giờ; có khi lại bắt gặp người quen làm chị em lúng túng vì bệnh lý nhạy cảm, những vấn đề khó nói. Những điều này thực sự ảnh hưởng không tốt cho tâm lý và tinh thần của chị em.

Chính vì thế, chị em chọn đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM để khám chữa bệnh phụ khoa thì sẽ tránh được cảnh chen chúc trên, đồng thời vẫn đáp ứng tốt được vấn đề chất lượng, hiệu quả cho chị em.

Từ quá trình thành lập, phòng khám đã nỗ lực để hoàn thiện, nâng cao chất lượng phòng khám và đạt được những tiêu chí sau đây:

Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động: phòng khám được cấp phép hoạt động hợp pháp trên lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa.

Phòng khám chuyên khám bệnh phụ khoa: từ khi đi vào hoạt động, phòng khám đã khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa về âm đạo, buồng trứng, cổ tử cung,… mang lại hiệu quả cao, giúp chị em bảo vệ được sức khỏe và khả năng làm mẹ của mình.

Y – bác sĩ giỏi: các bác sĩ của Đa Khoa Hoàn Cầu không hề thua kém các bác sĩ ở nơi khác về trình độ chuyên môn nên sẽ giúp quá trình chẩn đoán và hỗ trợ điều trị cho chị em luôn chính xác. Không những thế, các bác sĩ thường được đi tu nghiệp ở nước ngoài để học hỏi, nâng cao tay nghề của mình về khám và chữa các bệnh lý phụ khoa.

Kỹ thuật – phương pháp đạt chuẩn: phòng khám áp dụng những công nghệ và máy móc đạt chuẩn quốc tế chuyên dùng chữa bệnh phụ khoa, chẳng hạn như: máy Oxygen điều trị viêm âm đạo nhập khẩu từ Mỹ, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp tái tạo màng trinh như ban đầu; công nghệ Dao LEEP của Mỹ - giải pháp chữa viêm lộ tuyến; máy siêu âm 2D, 3D, 4D dùng siêu âm thai nhi, siêu âm ổ bụng, siêu âm cổ tử cung…

Kỹ thuật - phương pháp tại Phòng Khám Hoàn Cầu đạt chuẩn

Dịch vụ - thủ tục tiện ích: mọi quy trình đều diễn ra nhanh gọn, chị em không mất thời gian chờ đợi như ở bệnh viện. Có dịch vụ đặt lịch hẹn trực tuyến nên chị em có thể hẹn khám với bác sĩ theo thời gian mình mong muốn.

Mức phí điều trị phải chăng: nhiều chị em cứ lo ngại phòng khám tư nhân chi phí điều trị sẽ đắt đỏ, tự ý nâng giá. Tuy thế, không phải phòng khám nào cũng vậy, Đa Khoa Hoàn Cầu luôn đưa ra mức phí theo đúng quy định của Bộ Y tế, không thu phí mập mờ, danh mục khoản phí cụ thể trên từng hạng mục chữa trị.

Bảo mật thông tin tuyệt đối: hiểu được yếu tố riêng tư là điều cần thiết. Vì thế, thông tin cá nhân của người bệnh được phòng khám bảo mật tuyệt đối, không làm ảnh hưởng đến đời tư của bệnh nhân.

 Với những ưu thế trên, Phòng Khám Hoàn Cầu xứng đáng là địa chỉ chuyên khám bệnh phụ khoa mà chị em cần ưu tiên chọn lựa. Hãy để chúng tôi cùng chị em bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của mình.

Nếu còn thắc mắc gì xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (028) 3923 9999 để được tư vấn và đặt lịch hẹn nhanh chóng, miễn phí!

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Chỉ cần bạn nhập số điện thoại của bạn chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn NGAY

phong kham da khoa mien trung