da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau

Giật mình phát hiện ra huyết trắng màu đen: Liệu có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 27-07-2018 - Lượt xem : 41280

Cũng như kinh nguyệt, huyết trắng rất quan trọng đối với sinh lý phụ nữ, đồng thời nó cũng như một “tấm gương phản chiếu” giúp chị em sớm nhận biết được vấn đề bất thường ở sức khỏe sinh sản. Khi thấy vùng kín ra huyết trắng màu đen chắc chắn hầu hết chị em phụ nữ đều hoang mang lo lắng không biết là bệnh gì hay phải xử trí như thế nào? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp chị em có những thông tin hữu ích !

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

Huyết trắng ra màu đen là dấu hiệu bệnh gì? >>Click [Chat] với chuyên gia chuyên khoa

VÙNG KÍN RA HUYẾT TRẮNG MÀU ĐEN – LIỆU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Bình thường, huyết trắng sinh lý ở phụ nữ sẽ có màu trắng trong, thường hơi loãng, hơi dai dính và không gây mùi khó chịu.

Do đó, mà bất cứ người phụ nữ nào khi thấy vùng kín ra dịch (chất nhầy) màu đen cũng lo sợ mình mắc phải bệnh lý phụ khoa nào đó, đặc biệt là thắc mắc không biết nó có nguy hiểm không?

✤ Nếu ra huyết trắng màu đen gần sát sau chu kì kinh nguyệt thì có thể do lượng máu kinh còn sót lại bên trong cơ thể tống ra ngoài. Tuy nhiên, phần lớn các trường hợp ra huyết trắng màu đen hoặc nâu đen trước và sau thời kì đèn đỏ thường là do cơ quan sinh dục bị tổn thương, bị viêm nhiễm và chảy máu.

✤ Ra huyết màu đen trong thời kì thai nghén: Nội tiết tố nữ lúc này bị thay đổi, lượng hormone tăng cao khiến dịch nhầy tiết ra nhiều hơn, đây cũng là môi trường thuận lợi cho mầm bệnh tấn công gây viêm nhiễm. Do đó huyết trắng màu đen là dấu hiệu cảnh báo dọa sảy thai, thai chết lưu, thai nằm ngoài tử cung… thai phụ cần đi kiểm tra ngay.

Do mắc bệnh phụ khoa: Theo phân tích của các chuyên gia chuyên khoa và thực tế cũng đã chứng minh, tình trạng nữ giới bị ra huyết trắng màu đen rất thường gặp hiện nay và tác nhân gây ra cũng chính là các bệnh phụ khoa, cụ thể:

Huyết trắng ra màu đen cần cảnh giác với bệnh phụ khoa nguy hiểm

➣ Viêm âm đạo: Đây là bệnh lý phổ biến, bất cứ phụ nữ nào cũng có thể mắc phải. Ở giai đoạn đầu, huyết trắng sẽ có màu vàng, xanh nhưng khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng âm đạo thường tiết dịch màu nâu đen kèm theo mùi hôi, ngứa ngáy, đi tiểu nóng rát, cảm giác đau và ngứa âm tăng lên mỗi lần quan hệ.

➣ Viêm cổ tử cung: Đây là bệnh lý điển hình khiến huyết trắng tiết ra có màu đen. Bởi, khi cổ tử cung bị viêm nhiễm sẽ gây nên tình trạng sung huyết, lở loét, tiết dịch nhầy ẩm ướt, hôi tanh khó chịu, khiến nữ giới bị đau rát, chảy máu khi giao hợp.

➣ Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Khi viêm lộ tuyến chuyển sang cấp độ 3, 4 chị em sẽ thấy sự xuất hiện của huyết trắng màu đen kèm theo ngứa âm đạo, vùng kín có mùi hôi, đau âm ỉ vùng bụng dưới, kinh nguyệt không đều, xuất huyết bất thường khi quan hệ.

➣ Viêm nội mạc tử cung: Biểu hiện dễ nhận biết của bệnh này là đau bụng dữ dội trước và trong thời kỳ kinh nguyệt, đau khi quan hệ, cơ thể mệt mỏi, cơ thể sốt cao, vùng kín tiết ra chất nhầy màu nâu đen hoặc xanh, đặc và có mùi hôi.

➣ Bệnh ung tư cổ tử cung: Đây là bệnh lý do vi rút HPV gây ra, khiến cho tử cung bị chảy máu và khi đó huyết trắng tiết ra sẽ kèm theo máu có màu nâu đen hoặc màu đen kèm mùi hôi như cá ươn, đau bụng dưới, suy nhược cơ thể, biếng ăn, sút cân…

Như vậy, có thể thấy việc huyết trắng ra màu đen kèm theo các triệu chứng bất thường như trên chính là sự cảnh báo đe sức khỏe “vùng kín” thậm chí tước đi quyền làm mẹ. Do đó, chị em phải thận trọng và nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để khám chữa kịp thời. Click [Chat] để tìm hiểu trước về thông tin bệnh lý, quy trình và chi phí khám chữa nhé!

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH HUYẾT TRẮNG TỐT VÀ UY TÍN TẠI TPHCM?

Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều cơ sở y tế phòng khám phụ khoa có thể khắc phục tình trạng khí hư có màu đen và các bệnh phụ khoa ở nữ giới. Trong đó, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) đã trở thành địa chỉ khám phụ khoa đáng tin cậy của chị em phụ nữ trong nhiều năm qua.

Đây là phòng khám chuyên phụ khoa uy tín, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động và quản lý trực tiếp.

Tại đây, chị em sẽ được những chuyên gia giỏi chuyên môn, có hơn 15 năm kinh nghiệm, rất vững tay nghề, khám và chẩn đoán bệnh chính xác, đưa ra liệu trình chữa bệnh huyết trắng có màu đen hiệu quả và nhanh phục hồi .

Hơn nữa, Hoàn Cầu chuyên về lĩnh vực phụ khoa nên máy móc, trang thiết bị y tế cũng chuyên sâu, đầy đủ, luôn được cập nhật mới, hỗ trợ tốt cho việc khám chữa và theo dõi bệnh.

Đa Khoa Hoàn Cầu - địa chỉ khám chữa phụ khoa uy tín và tốt TPHCM

Khi đã xác định được nguyên nhân, nếu bệnh còn nhẹ thì chuyên gia có thể kê đơn thuốc (dùng theo đường uống, bôi ngoài hoặc thuốc đặt âm đạo); với bệnh nghiêm trọng có thể áp dụng biện pháp tích cực hơn như áp dụng Dao Leep, Oxygen… để chấm dứt bệnh lý, an toàn, không đau, ngăn ngừa tái phát.

Lựa chọn điều trị huyết trắng màu đen tại Hoàn Cầu chị em sẽ luôn thấy hài lòng, bởi chi phí luôn rõ ràng, niêm yết công khai theo đúng quy định Sở Y Tế đề ra; chăm sóc theo mô hình tế nhị, riêng tư, thông tin được bảo mật an toàn.

Nếu còn thắc mắc về thủ tục khám chữa bệnh, chi phí điều trị hoặc có nhu cầu [Lấy mã số - đặt hẹn khám trước], chị em có thể liên lạc với các chuyên gia chuyên khoa bằng cách nhấp chuột vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tận tình, miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn phụ khoa miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Chỉ cần bạn nhập số điện thoại của bạn chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn NGAY

phong kham da khoa mien trung