da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi, có uy tín tại TPHCM

Ngày đăng : 22-11-2018 - Lượt xem : 17831

Tỉ lệ phụ nữ mắc bệnh lý phụ khoa ngày càng gia tăng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, suy giảm chức năng sinh lý và khả năng sinh sản. Chính vì vậy, việc khám phụ khoa định kỳ 6 tháng lần, hoặc khi có dấu hiệu bất thường nhằm phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu, mang lại hiệu quả chữa trị nhanh chóng và khả quan, tiết kiệm được cả thời gian và chi phí.

Tuy nhiên, đứng giữa hàng loạt cơ sở y tế đang mọc lên như “nấm” thì đâu là địa có bác sĩ sản phụ khoa giỏi, uy tín tại TPHCM để yên tâm chữa trị? Dưới đây là những giải đáp cụ thể, hãy cùng tham khảo để có quyết định sáng suốt .

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

Tham khảo danh sách địa chỉ có bác sĩ sản phụ khoa giỏi?

Click vào bảng chat để được giải đáp miễn phí

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở ĐÂU TẠI TP.HCM?

Hồ Chí Minh là thành phố phát triển tại phía Nam, dân cư đổ về đây làm việc và sinh sống rất đông. Chính vì vậy, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng có xu hướng gia tăng nhanh chóng.

là trong lĩnh vực sản phụ khoa, bởi tỉ lệ phụ nữ mắc bệnh vùng kín nằm trong top đầu, tỉ lệ vô sinh cũng đang ở mức “báo động"... Do đó, việc tìm kiếm địa chỉ có bác sĩ sản phụ khoa giỏi, có uy tín tại TPHCM để thăm khám, nếu phát hiện ra các dấu hiệu bất thường sẽ sớm tìm cách chữa trị thích hợp, nhằm tránh các biến chứng, tác hại nguy hiểm xảy ra.

Vấn đề đặt ra lúc này là phải làm gì để chọn đúng địa chỉ có bác sĩ sản phụ khoa giỏi?

Theo các chuyên gia y tế đầu ngành tại TPHCM khuyên chị em “Bệnh phụ khoa là bệnh lý nhạy cảm, việc khám chữa yêu cầu tế nhị và chính xác cao. Do đó, người bệnh cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh”

Bệnh nhân có thể tham khảo thông tin địa chỉ có bác sĩ phụ khoa giỏi bằng cách:

Tham khảo thông tin thông qua các bài báo lớn, nghe đài, xem chương trình thời sự, y tế.

Thăm hỏi ý kiến của bạn bè, người thân hoặc những người đã chữa trị trước để biết thêm thông tin về các địa chỉ có bác sĩ sản phụ khoa giỏi.

Tìm hiểu thông tin trên mạng internet từ nhiều nguồn khác nhau để có sự lựa chọn đúng đắn, tránh nghe từ một phía sẽ dẫn đến thiếu khách quan, nhầm lẫn.

Chị em cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ mà mình dự định sẽ kiểm tra sức khỏe và chữa bệnh để xem xét tình hình.

Tìm hiểu kỹ lưỡng về địa chỉ có bác sĩ sản phụ khoa giỏi

Bên cạnh đó, bệnh nhân có thể dựa vào các tiêu chí sau để lựa chọn để đánh giá địa chỉ khám sản – phụ khoa tốt và uy tín:

Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy về lĩnh vực sản - phụ khoa

Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, thân thiện, ấm áp tình người

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được cấp chứng chỉ hành nghề

Thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến và đầy đủ, được vô trùng đạt chuẩn Bộ Y Tế

Phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả kiểm định lâm sàng đạt trên 98%

Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tận tâm, chu đáo, tiết kiệm thời gian

Bệnh nhân được hưởng các quyền lợi như: Quyền được tôn trọng, quyền được cung cấp đầy đủ thông tin bệnh lý, quyền được tư vấn và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Đáp ứng những tiêu chí vừa nêu trên, Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu tự hào là một trong những cơ sở y tế uy tín – chất lượng – tận tâm, quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm giúp chị em khám, chữa bệnh an toàn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH TIN CẬY CỦA NỮ GIỚI

Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (tọa lạc tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) là địa chỉ được đông đảo chị em nữ giới lui tới để thăm khám sức khỏe sản phụ khoa và chữa bệnh.

Với môi trường y khoa hiện đại, xây dựng theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế, Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu luôn quan tâm chất lượng khám chữa trị và dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiện đại; xây dựng quy trình tư vấn, khám chữa bệnh rõ ràng, nhanh chóng và thuận tiện giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí và thời gian khám chữa bệnh.

Được cấp phép hoạt động chính quy bởi Sở Y Tế TPHCM, phòng khám đa dạng các hạng mục chăm sóc sức khỏe như: khám phụ khoa định kỳ, chữa các bệnh xã hội, phụ khoa, kiểm tra thai nhi, sản phụ, phá thai... nhằm phục vụ tối đa nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp của bệnh nhân.

Mỗi chuyên khoa sẽ có một bác sĩ đầu ngành cùng đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao phục vụ theo mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”... đảm bảo riêng tư, tế nhị, thông tin cá nhân được bảo mật an toàn.

Bác sĩ sản phụ khoa Hoàn Cầu khám và chữa bệnh cho nữ giới

Đặc biệt, thế mạnh của Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu là chuyên về lĩnh vực khám và chữa bệnh phụ khoa. Do đó, nơi đây hội tụ những vị bác sĩ giỏi, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Trên tinh thần “Lấy bệnh nhân làm gốc” các bác sĩ luôn phục vụ từ cái tâm của người thầy thuốc lắng nghe, tư vấn cụ thể và tìm ra giải pháp chữa trị tốt cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ các bác sĩ làm việc tốt thì không thể thiếu yếu tố kỹ thuật. Máy móc, thiết bị y khoa, dụng cụ y tế chuyên dụng chính là “cánh tay phải”, trợ thủ đắc lực giúp bác sĩ thực hiện xét nghiệm, nội soi, siêu âm, phân tích máu, dò âm đạo, tử cung,… phát hiện dấu hiệu bất thường và điều trị bệnh tật mang lại hiệu quả và độ an toàn cao.

Môi trường y tế được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo sạch sẽ, tiện nghi, kín đáo mang đến tâm lý thoải mái cho bệnh nhân yên tâm khám chữa bệnh.

Ngoài ra, nữ giới không cần phải lo lắng mất nhiều thời gian chờ đợi khám hay làm hồ sơ vì phòng khám áp dụng tư vấn miễn phí và đặt hẹn trực tuyến, bệnh nhân có thể chủ động lựa chọn thời gian, đến khám theo giờ hẹn (chi phí không đổi) và sẽ có nhân viên tiếp nhân hỗ trợ tận tình.

Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu hoạt động từ 8h đến 20h, tất cả các ngày kể cả chủ nhật, lễ, Tết nên bệnh nhân có thể linh hoạt sắp xếp thời gian đi khám hoặc có thểNhấp vào bảng chat bên dưới để đặt hẹn đến khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn phụ khoa miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Chỉ cần bạn nhập số điện thoại của bạn chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn NGAY

phong kham da khoa mien trung