da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau

Phòng khám thai Quận 9 uy tín cho chị em, mẹ bầu

Ngày đăng : 07-08-2023 - Lượt xem : 307

Với nhiều địa chỉ khám thai trên địa bàn TPHCM như hiện nay thì phòng khám thai Quận 9 được giới thiệu bên dưới sẽ giúp các chị em hoặc các mẹ bầu có nhu cầu khám thai định, khám kiểm tra có thai,… có thể an tâm đến để được hỗ trợ chu đáo với nhiều dịch vụ tốt.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM THAI QUẬN 9 UY TÍN HIỆN NAY

Sỡ dĩ các phòng khám thai ra đời là giúp chị em phụ nữ có thể được khám, kiểm tra thai nhanh chóng và thuận tiện hơn, được theo dõi kỹ hơn, không gian cũng sạch sẽ, đỡ phải chờ đợi lâu so với các bệnh viện công.

Tuy nhiên là vậy nhưng không phải cơ sở nào cũng uy tín và phòng khám thai Quận 9 mà bài viết muốn giới thiệu đến chị em với chất lượng tốt, bác sĩ giỏi và thời gian thăm khám thoải mái đó là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.

Phòng khám với nhiều hạng mục về Sản – phụ khoa vô cùng đa dạng, mức giá phù hợp để chị em tham khảo lựa chọn như: khám thai định kỳ, khám và tầm soát bất thường ở thai nhi, khám kiểm tra có thai, khám các vấn đề bệnh lý phụ khoa, khám các bệnh lây qua đường tình dục có ảnh hưởng đến thai nhi,…

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y Tế TPHCM, tính đến thời điểm hiện nay cũng nhận được không ít ý kiến đóng góp, phản hồi tốt của bệnh nhân từng đến khám tại đây bởi nhiều ưu điểm chất lượng, sự tận tâm, kết quả tối ưu,… xứng đáng là phòng khám thai Quận 9 chị em nên tham khảo, tìm đến.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA PHÒNG KHÁM THAI QUẬN 9 – ĐA KHOA HOÀN CẦU TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu luôn hoàn thành tốt cho mọi công tác khám Sản – Phụ khoa, mang lại nhiều lợi ích và sự an toàn cho chị em, tại đây luôn đảm bảo về:

► Có bác sĩ giỏi, tận tâm: Tất cả y bác sĩ thăm khám tại Hoàn Cầu đều được đào tạo bài bản tại những bệnh viện lớn, trình độ chuyên môn cao và tay nghề vững vàng. Cùng với đó là khả năng kiểm tra và chẩn đoán bệnh lý chính xác, tâm lý với người bệnh.

► Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, vô trùng như: máy siêu âm 3D, 4D, hệ thống xét nghiệm tự động, máy nội soi,... tất cả có sự nhập khẩu từ nước ngoài, kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo đáp ứng quy trình khám, chẩn đoán và chữa trị chính xác và nhanh chóng.

► Chi phí khám thai hợp lý: Là một trong những địa chỉ y tế khám thai uy tín trên địa TP HCM nhưng lại áp dụng mức phí khám chữa bệnh tương đối hợp lý, mức giá có sự niêm yết minh bạch rõ ràng, công khai với bệnh nhân. Đặc biệt là chi phí không phát sinh kể cả khi khám ngoài giờ hành chính, mang đến sự thuận tiện cho bệnh nhân.

► Khám chữa bệnh nhanh chóng: Đây là một trong những điều mà bệnh nhân hài lòng khi đến khám thai tại Hoàn Cầu. Mọi quy trình từ khâu làm thủ tục, tư vấn, đến khâu gặp bác sĩ đều được diễn ra nhanh chóng. Bệnh nhân luôn được ưu tiên, không phải chờ đợi mệt mỏi, không phải chen lấn.

► Bảo mật thông tin bệnh nhân: Mọi thông tin khám thai hoặc khám các hạng mục phụ khoa khác tại Hoàn Cầu đều cam kết bảo mật an toàn. Mô hình phòng khám được thiết kế theo không gian khép kín chỉ với “1 bác sĩ – 1 y tá”, do đó, chị em em có thể an tâm, đỡ ngại ngừng hoặc có thể yêu cầu bác sĩ nữ kiểm tra.

CÁC HẠNG MỤC ĐĂNG KÝ KHÁM  SẢN - PHỤ KHOA TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Chị em bên cạnh việc khám thai tại Hoàn Cầu có thể tham khảo thêm những hạng mục thăm khám khác, cụ thể như:

 Xét nghiệm máu, siêu âm bụng kiểm tra thai

 Khám chữa các bệnh phụ khoa viêm nhiễm như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, đa nang buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung,…

 Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân; khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị vô sinh

 Xét nghiệm tầm soát ung thư phụ khoa, ung thư vú

 Khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục (bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục)

 Ngoài ra, phòng khám cũng hỗ trợ đình chỉ thai ngoài ý muốn bằng thuốc hoặc hút thai cho một số trường hợp theo nhu cầu người mẹ.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thực hiện thăm khám cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ (8h – 20h) mỗi ngày. Thời gian làm việc và thông tin liên hệ:

► Tư vấn trực tuyến: 24 giờ (mỗi ngày)

► Hotline: (028) 3923 9999

► Hệ thống tư vấn đặt hẹn: Nhấp vào khung chat bên dưới

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

Từ những ưu điểm vượt trội trên đây, Đa khoa Hoàn Cầu xứng đáng là địa chỉ phòng khám phụ khoa Quận 9 đáng tin cậy. Chị em có bất kỳ thắc mắc hay muốn được tư vấn sức khỏe – đặt hẹn vui lòng gọi đến tổng đài hoặc nhấp chat để được chuyên viên y tế giải đáp nhanh!

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Chỉ cần bạn nhập số điện thoại của bạn chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn NGAY

phong kham da khoa mien trung