da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau

Phòng khám thai an toàn chính xác tại TPHCM

Ngày đăng : 10-08-2023 - Lượt xem : 342

Để xác định mang thai thì việc làm cần thiết và quan trọng nhất chính là kiểm tra thai, chị em nhất định không được bỏ qua. Tuy nhiên việc tìm kiếm một phòng khám thai an toàn, chính xác tại TP HCM đang khiến cho rất nhiều chị em băn khoăn, lo lắng hiện nay. Để giải đáp thắc mắc trên, giúp chị em lựa chọn phòng khám thai có vị trí, dịch vụ và chi phí phù hợp, mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Bạn đang nghi ngờ mang thai, chưa biết làm sao?

Click ngay khung chat để được tư vấn miễn phí

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

LỰA CHỌN ĐÚNG PHÒNG KHÁM THAI VÔ CÙNG QUAN TRỌNG

Có một thực tế ở nước ta là tình trạng phát hiện mang thai – nhất là thai ngoài ý muốn ở giai đoạn đầu khá chậm trễ, do chị em còn e ngại và trì hoãn trong việc kiểm tra thai sớm. Từ đó dẫn đến khó khăn trong việc đưa ra quyết định và xử lí (vì thai đã lớn).

Các chuyên gia Hoàn Cầu cho biết, lựa chọn đúng phòng khám kiểm tra thai sẽ mang đến nhiều các lợi ích sau cho thai phụ.

++ Hỗ trợ giúp chị em nữ giới kiểm tra chính xác có đang mang thai không, đang ở tuần mấy, vị trí nào…

++ Phát hiện các bất thường ở bào thai ( dị tật ) để đưa ra quyết định xử lí kịp thời

++ Phát hiện thai ngoài tử cung, can thiệp sớm tránh nguy hiểm cho tính mạng

++ Đồng thời bác sĩ còn giúp chị em nhận diện có đang mắc bệnh lí phụ khoa nào khác không, có tổn thương ở cơ quan sinh sản không để có hướng điều trị.

++ Với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, nếu có nhu cầu bỏ thai bác sĩ sẽ tư vấn, định hướng phương pháp an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất.

KHUYẾN CÁO CỦA CHUYÊN GIA

Việc kiểm tra thai ở các cơ sở uy tín sẽ cho kết quả chính xác, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian và đặc biệt là có mức chi phí thấp. Do đó khi đã quan hệ tình dục không an toàn và có các triệu chứng như: buồn nôn, trễ kinh, chán ăn, mệt mỏi, nhạy cảm với mùi…thì nên kiểm tra sớm.

Tuy nhiên nếu chị em lựa chọn nhầm địa chỉ kiểm tra thai kém chất lượng, thì có thể cho kết quả không chính xác, làm chậm trễ trong việc đưa ra quyết định, gây tốn kém thêm chi phí không cần thiết về sau – nhất là cho các trường hợp đình chỉ thai ngoài ý muốn.

PHÒNG KHÁM THAI AN TOÀN CHÍNH XÁC TẠI TPHCM?

Thực tế tại TPHCM và cả nước nói chung có rất nhiều các cơ sở y tế thực hiện khám thai, hỗ trợ đình chỉ thai kì, tuy nhiên điều khiến chị em băn khoăn nằm ở các yếu tố sau đây.

++ Khi đến các cơ cơ sở công lập thường phải đăng kí, chờ đợi lâu, dễ gặp phải người quen nên chị em cảm thấy không yên tâm.

++ Khi đến các cơ sở y tế tư nhân thì người bệnh thường lo lắng về chất lượng, chi phí và sự an toàn cho sức khỏe của bản thân.

Vì vậy Khoa Phụ Sản - Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM đã thành lập với rất nhiều các bác sĩ giỏi, cùng điều kiện y tế chất lượng, dịch vụ tận tâm... Hoạt động dưới sự quản lí của Sở Y Tế TPHCM.

 Phòng khám làm việc từ 8h-20h hằng ngày (Từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả ngày lễ)

 Áp dụng bảng giá chung, không tăng phí khám ngoài giờ, niêm yết rõ ràng

 Liên hệ Tư vấn báo phí & đặn hẹn khám trước, làm thủ tục Online, tiết kiệm thời gian

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

ĐA KHOA HOÀN CẦU: ĐỊA CHỈ KHÁM PHÁT HIỆN CÓ THAI SIÊU NHANH, SIÊU CHUẨN XÁC UY TÍN

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là địa chỉ kiểm tra thai – đình chỉ thai chính xác, an toàn và uy tín, được đông đảo chị em tin tưởng và tín nhiệm vì các yếu tố sau đây.

 Các cách kiểm tra thai chính xác tại phòng khám:

✤ Xét nghiệm máu Beta HCG: Phát hiện sớm ngay sau thời điểm thụ thai thành công. Kết quả có ngay sau khoảng 15-20 phút.

✤ Siêu âm ổ bụng: Thông qua hình ảnh siêu âm có thể phát hiện túi thai ở giai đoạn thai làm tổ trong tử cung.

✤ Siêu âm đầu dò: Phương pháp phát hiện thai sớm, ngay khi thai vừa mới bắt đầu hình thành. Đánh giá vị trí, kích thước, chẩn đoán tuổi thai…

 ​Cách giải quyết ngay sau khi có kết quả mang thai

Với những trường hợp chị em muốn giữ thai, bác sĩ tư vấn cụ thể về tình trạng sức khỏe và thai kỳ, hướng dẫn chế độ chăm sóc, ăn uống và hẹn lịch tái khám.

Với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, việc phát hiện thai sớm, bác sĩ sẽ giúp chị em có suy nghĩ chín chắn, quyết định nên giữ thai hay bỏ thai, từ đó có biện pháp xử lý an toàn:

⇒ Phá thai nội khoa bằng thuốc cho thai dưới 7 tuần (thai nằm trong tử cung và thai phụ đảm bảo sức khỏe)

⇒ Phá thai ngoại khoa: Hút thai, nạo thai, nong và gắp thai, phương pháp Mini... được áp dụng cho thai lớn hơn 7 tuần. Tùy tuổi thai sẽ có phương pháp tương ứng, phù hợp, đảm bảo tính hiệu quả và an toàn.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ sản – phụ khoa uy tín hoạt động dưới sự giám sát chặt sẽ của Sở Y Tế TPHCM. Đảm bảo đầy đủ các tiêu chí an toàn, chất lượng đem đến cho chị em kết quả kiểm tra thai chính xác, bỏ thai an toàn, hiệu quả.

 Môi trường phòng khám khang trang, tiện nghi, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo sự thoải mái và an tâm

 ​Quy tụ đội ngũ y bác sĩ sản khoa giỏi, tay nghề thành thạo, chuyên môn cao. Thực hiện khám thai với sự riêng tư, không tiết lộ thông tin khi thai phụ chưa đồng ý.

 ​Thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, được kiểm định an toàn, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn.

 ​Chi phí hợp lý, đảm bảo sự công khai, minh bạch, tư vấn cụ thể với thai phụ theo từng hạng mục, đảm bảo không phát sinh. Tuân thủ đúng quy định Sở Y Tế ban hành.

 ​Thời gian làm việc linh hoạt, phòng khám làm việc liên tục từ Thứ 2 đến Chủ Nhật (kể cả những ngày Lễ và Tết) bắt đầu từ 8h – 20h.

 ​Quy trình đặt hẹn nhanh chóng, tiện nghi, để được ưu tiên khám trước và chủ động lựa chọn thời gian phù hợp. Chỉ cần gọi vào Hotline (028) 3923 9999 hoặc Nhấp vào khung tư vấn bên dưới, các bác sĩ phòng khám sẽ hỗ trợ nhanh chóng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí  

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Chỉ cần bạn nhập số điện thoại của bạn chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn NGAY

phong kham da khoa mien trung