da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau

Nỗi mụn ở vùng kín nữ: dấu hiệu về những bệnh lý bất thường

Ngày đăng : 25-01-2019 - Lượt xem : 11130

Nhiều nữ giới hiện nay rất lo ngại về hiện tượng vùng kín bị nổi mụn, là vấn đề nhạy cảm nên nhiều người không chủ động đi khám dẫn đến bệnh phát triển nặng và gây hại cho cơ thể. Theo các chuyên gia thì nổi mụn ở vùng kín có thể tìm ẩn nhiều nguy cơ về bệnh lý phụ khoa và xã hội mà bạn không ngờ đến, để đảm bảo an toàn bệnh nhân nên sớm đến các cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra và điều trị bệnh.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

Bạn bị nổi mụn ở vùng kín, đừng quá lo lắng? >>Click tư vấn online miễn phí

NỔI MỤN Ở VÙNG KÍN NỮ GIỚI

Vùng kín nữ giới là một trong những vị trí nhạy cảm và dễ bị tổn thương, đặc biệt hay gặp các tình trạng như viêm nhiễm, nổi mụn. Theo các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, hiện nay nhiều nữ giới đến khám và chữa bệnh ở vùng kín đa phần là các ca bệnh bị nổi mụn không rõ nguyên nhân.

Vùng kín bị nổi mụn thường có các dạng như mụn nước, mụn bọc, mụn thịt,… tùy vào nguyên nhân và mức độ mà bệnh sẽ có biểu hiện khác nhau. Thông thường sẽ xuất phát từ những bệnh lý nguy hiểm sau:

♦ Viêm nang lông:

Biểu hiện: Nữ giới sẽ thấy xuất hiện những nốt mụn đỏ hoặc mụn bọc có lông mọc ngược ở chính giữa, khi vỡ ra có thể có mủ hoặc máu gây ngứa ngáy, đau nhức vùng kín, nhiều trường hợp hình thành viêm nhiễm. Bệnh thường sẽ để lại vết sẹo lớn làm mất thẩm mỹ da, gây rụng lông…

♦ Viêm âm đạo:

Biểu hiện: Khi bị viêm âm đạo, chị em sẽ xuất hiện các triệu chứng sau: âm đạo nổi hột li ti, khí hư ra nhiều bất thường, màu lạ (vàng, xanh, trắng đục, xám, nâu), mùi hôi, ngứa rát niệu đạo, đau nhức khi quan hệ…

♦ Mụn rộp sinh dục:

Biểu hiện: Sau 3 - 5 ngày kể từ khi nhiễm bệnh, vùng kín xuất hiện những mụn nước rộp lên, tấy đỏ xung quanh, gây cảm giác đau rát, mụn mọc riêng lẻ hoặc thành chùm. Những mụn nước này thường gây bỏng rát, vỡ loét có mủ và chảy dịch, khi chúng khô lại và đóng vảy rồi để lại sẹo.

♦ Sùi mào gà:

Biểu hiện: Môi lớn và môi bé âm đạo xuất hiện mụn thịt, u nhú nhỏ màu hồng nhạt, mềm, có gai. Các nốt mụn phát triển và liên kết với nhau tạo thành mảng sùi lớn có dạng chồi non, mào gà, hoa súp lơ… bề mặt của mụn thịt mềm, ẩm ướt, dễ bị trầy xước chảy mủ/ máu có mùi hôi khi va chạm.

Nổi mụn ở vùng kín nhìn như đơn giản nhưng lại tìm ẩn nhiều nguy cơ lớn lao, để tránh gặp phải những tình huống gây hại mang lại nguy hiểm đến sức khỏe và đời sống tình dục, sinh sản nữ giới nên chủ động đi kiểm tra và điều trị kịp thời.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác bệnh nhân có thể click vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN Ở VÙNG KÍN HIỆU QUẢ TẠI HOÀN CẦU

Nổi mụn ở vùng kín cần được điều trị sớm vì bệnh rất có thể biến chứng phức tạp, hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang áp dụng các phương pháp tiên tiến vào trong điều trị bệnh mang lại hiệu quả vượt trội:

• Viêm nang lông: Sử dụng thuốc uống, thuốc bôi đặc hiệu để tiêu viêm, diệt khuẩn, nấm giúp bệnh nhanh khỏi sau 1 tuần.

• Viêm âm đạo: Bên cạnh dùng thuốc (uống/ đặt âm đạo) chuyên gia kết hợp áp dụng phương pháp Oxygen (O3) để len lỏi sâu vào bên trong tiêu diệt mầm bệnh, ngăn ngừa tái phát.

• Mụn rộp sinh dục: Áp dụng phương pháp miễn dịch gene sinh học INT ức chế virus, tiêu viêm diệt khuẩn, kích hoạt miễn dịch, phục hồi niêm mạc.

• Sùi mào gà: Ứng dụng công nghệ ALA-PDT tiêu diệt hết nốt sùi mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, hạn chế được khả năng tái phát một cách hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5) là một trong những địa chỉ điều trị bệnh phu khoa, xã hội có uy tín và chất lượng tại TP.HCM.

Hoàn thiện hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoạt động 24/24 sẵn sàng hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân ở xa hoặc công việc bận rộn.

Phòng khám hoạt động từ 8h-22h hằng ngày bao gồm ngày nghỉ, lễ, tết giúp bệnh nhân dễ dàng thu xếp thời gian đến khám và chữa bệnh.

Chi phí khám bệnh hợp lý, dựa theo từng hạng mục bệnh mà thông báo cụ thể cho bệnh nhân được biết.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn phụ khoa miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Chỉ cần bạn nhập số điện thoại của bạn chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn NGAY

phong kham da khoa mien trung