da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau

Phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TPHCM

Ngày đăng : 17-11-2020 - Lượt xem : 113423

Các vấn đề về sản phụ khoa sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và hạnh phúc hôn nhân của phái đẹp. Vì vậy người bệnh nên tiến hành thăm khám, điều trị càng sớm càng tốt. Tuy nhiên với đời sống bận rộn, thời gian eo hẹp hiện nay thì việc lựa chọn được phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TPHCM, phù hợp gây ra nhiều khó khăn cho người bệnh.

Vì vậy phòng khám sản phụ khoa Hoàn Cầu đã được thành lập, trở thành điểm đến thăm khám an tâm, mang đến hiệu quả cao cho người bệnh, đã và đang được đông đảo người dân tín nhiệm.

Bạn muốn khám sản phụ khoa, Click vào khung chat để được các chuyên gia tư vấn ngay

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

Đa khoa Hoàn Cầu – phòng khám chuyên sản phụ khoa chính quy, uy tín tại TPHCM

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu được sở y tế cấp phép, giám sát trong hoạt động khám chữa bệnh phụ khoa. Phòng khám đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của dịch vụ y tế chất lượng cao. Tạo điều kiện khám chữa bệnh tốt cho tất cả chị em đã tin tưởng và lựa chọn Hoàn Cầu làm nơi chăm sóc sức khỏe.

Hoàn Cầu thực hiện khám chữa bệnh ngoài giờ, không ngày nghỉ: Phòng khám mở cửa từ 8h – 20h hàng ngày, làm việc cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tạo điều kiện cho tất cả người bệnh dù bận rộn vẫn có thể dễ dàng thu xếp thời gian để khám chữa bệnh.

Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Phòng khám chú trọng, thu hút nhân tài là những chuyên gia bác sĩ sản phụ khoa trong cả nước để hỗ trợ khám – chẩn đoán chính xác, hiệu quả, nhanh chóng.

Cơ sở vật chất hiện đại kết hớp thiết bị y tế nhập khẩu nước ngoài: Cơ sở hạ tầng chú trọng đầu tư tạo không gian khám chữa bệnh thoải mái, không cần phải chen lấn. Đặc biệt các thiết bị y tế nhập khẩu trải qua quá trình kiểm tra kĩ lưỡng, giúp người bệnh có thể dễ dàng thăm khám và điều trị hiệu quả.

Bảo mật thông tin của người bệnh hoàn toàn: Mô hình khám chữa bệnh kín đáo, riêng tư “ 1 bệnh nhân 1 bác sĩ 1 y tá” kín đáo, giúp chị em có thể dễ dàng trao đổi những điều thầm kín, khó nói dễ dàng. Đồng thời các thông tin sẽ được “ BẢO MẬT” hoàn toàn, không tiết lộ cho ai khác.

Chi phí điều trị hợp lí, công khai và phù hợp với người bệnh: Mức chi phí khám bệnh phù hợp với hầu hết điều kiện của mọi người dân Việt Nam, có quá trình thảo luận kĩ lưỡng, trao đổi từ trước. Đặc biệt các khoản thu luôn nằm trong khung bảng giá quy định của sở y tế TPHCM nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Với những ưu thế vượt trội trên, Hoàn Cầu xứng đáng là địa chỉ mà chị em ở TPHCM và nhiều các tỉnh thành có thể tiến hành khám chữa bệnh nếu gặp các vấn đề rắc rối về sức khỏe.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

Kết quả khám sản phụ khoa tại Hoàn Cầu luôn khiến chị em hài lòng

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu lấy sự an toàn và hài lòng của người bệnh về kết quả điều trị làm mục tiêu trong phương châm hoạt động. Chính vì vậy các bác sĩ đã tiếp cận và ứng dụng những kỹ thuật mới hiện đại để tiến hành điều trị giúp mang lại kết quả tốt

Công nghệ OXYGEN XANH: Các ion Oxy hoạt tính mạnh xâm nhập sâu vào bên trong âm đạo, làm sạch ổ viêm nhiễm, giúp kích thích phục hồi các mô hư tổn, loại bỏ viêm âm đạo nhanh chóng.

Hệ thống miễn dịch CRS: sử dụng sóng ion 2 chiều để khắc phục tổn thương. Gây phản ứng sinh nhiệt để tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh, thúc đẩy tiêu viêm. Đồng thời vi sóng sẽ đẩy nhanh tác dụng của thuốc và sâu bên trong ổ bệnh để loại bỏ tình trạng viêm đường tiết niệu.

Công nghệ Dao LEEP: Với các dòng điện cao tần, xâm nhập sâu vào bên trong để loại bỏ các lớp niêm mạc, tế bào tổn thương ở cổ tử cung và niêm mạc tử cung. Từ đó loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và tình trạng đau đớn cho người bệnh

Liệu pháp đặc hiệu tổng hợp VIBA OKH – 1000: thông qua sự kiểm soát của màng hình vi tính, dao điện cao tần sản sinh dòng điện có điện áp thấp đi qua âm đạo, di chuyển chính xác tới vùng cổ tử cung hoặc tử cung bị tổn thương để tái tạo các mô mới khỏe mạnh hơn.

Các kỹ thuật chuyên sâu đã mang đến sự an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, bảo vệ khả năng sinh sản cũng như ngăn chặn được tình trạng tái phát cho người bệnh. Giúp chị em thoát khỏi hàng loạt các vấn đề sức khỏe sau đây.

HOÀN CẦU HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ THÀNH CÔNG HÀNG LOẠT BỆNH LÍ SAU

Các bệnh viêm phụ khoa: Viêm âm hộ - âm đạo, viêm vùng chậu, viêm phần phụ, viêm đường tiết niệu, …

Bệnh buồng trứng: Viêm ống dẫn trứng, viêm buồng trứng, tắc ống dẫn trứng, đa nang buồng trứng,…

Bệnh ở tử cung: Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung…

Bệnh kinh nguyệt: Đau bụng kinh, rong kinh, thưa kinh, vô kinh….

Bệnh kí hư: Khí hư có mùi hôi, khí hư có màu khác lạ, khí hư thay đổi trạng thái ( bị vón cục, bị loãng…)

Chỉnh hình phụ khoa: Thu hẹp âm đạo, vá màng trinh, khô âm đạo, cắt môi lớn – môi bé…

Lựa chọn khám chữa bệnh sản phụ khoa tại Hoàn Cầu luôn giúp chị em bảo vệ tốt sức khỏe và khả năng sinh sản. Đồng thời xây dựng được hạnh phúc gia đình bền vững. Đó chính là lí do làm nên sức hút của Hoàn Cầu hiện tại và trong tương lai.

Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào (028) 3923 9999 hoặc nhấp vào bảng tư vấn để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt nếu bạn chọn đặt hẹn ngay tại đây sẽ nhận các ưu tiên sau

⚊ Chị em được khám ngay mà không cần phải chờ đợi

⚊ Chị em được lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu của mình

⚊ Chị em quyết định giờ khám mà mình mong muốn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Chỉ cần bạn nhập số điện thoại của bạn chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn NGAY

phong kham da khoa mien trung