da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau

Phòng khám thai tư nhân uy tín hiện nay

Ngày đăng : 12-07-2023 - Lượt xem : 291

Lựa chọn được phòng khám thai uy tín và chất lượng sẽ giúp thai phụ hiểu rõ được tình trạng sức khỏe cũng như sự phát triển của thai nhi trong bụng. Bên cạnh đó, nhiều thai phụ mong muốn tìm đến các cơ sở khám thai tư nhân nhằm để có được môi trường thăm khám an toàn hơn. Vậy đâu là phòng khám thai tư nhân uy tín? Hãy xem bài viết bên dưới để rõ.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM THAI TƯ NHÂN UY TÍN Ở ĐÂU?

Khám thai là điều quan trọng và cần thiết đối với thai phụ. Tuy nhiên, việc lựa chọn một cơ sở y tế chất lượng cũng là vấn đề mà thai phụ cần hết sức lưu ý. Với nhiều phòng khám thai tư nhân hiện nay thì việc chọn đúng cơ sở phòng khám uy tín là điều khiến nhiều chị em lo lắng.

Ngoài ra, việc lựa chọn dịch vụ khám thai tại các cơ sở y tế công lập khiến thai phụ gặp khá nhiều vấn đề khó khăn như mất thời gian chờ đợi lâu, dịch vụ thăm khám còn nhiều hạn chế, số lượng thai phụ thăm khám quá đông.

Vì thế, hiện nay thai phụ thường lựa chọn tìm đến với phòng khám thai tư nhân an nhưng vẫn đảm bảo dịch vụ thăm khám chất lượng. Hiện nay một trong những phòng khám thai tư nhân an toàn hiệu quả tại TP.HCM được nhiều chị em lựa chọn là Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM.

Phòng khám chuyên sản phụ khoa Hoàn Cầu không chỉ có dịch vụ khám thai chất lượng mà còn nhiều ưu điểm trong việc chăm sóc sức khỏe được thai phụ đánh giá cao như:

Phòng khám đạt tiêu chuẩn

Phòng khám có hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo quá trình thăm khám đúng quy trình, siêu âm kết quả chính xác, giúp phát hiện kịp thời những vấn đề bất thường ở thai nhi cũng như sức khỏe của thai phụ.

Có dịch vụ khám sản phụ khoa chất lượng

Phòng khám uy tín trong việc cung cấp dịch vụ khám thai chất lượng như: cung cấp dịch vụ thai sản, khám thai, khám điều trị các bệnh phụ khoa, khám sức khỏe sản phụ khoa định kỳ…

Đội ngũ bác sĩ chuyên sản khoa giỏi

Không chỉ có quy mô hiện đại bên ngoài mà phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em. Bác sĩ từng có kinh nghiệm trên 15 năm làm việc tại các bệnh viện lớn, thái độ chu đáo và tận tình với bệnh nhân.

Thiết bị y tế đạt chuẩn, chất lượng

Phòng khám thai tư nhân này cũng đầu tư hệ thống thiết bị y tế phục vụ cho việc khám thai đảm bảo. Hầu hết đều là thiết bị từ nhập khẩu từ nước ngoài. Cùng thiết bị siêu âm màu rõ nét giúp nhận định đúng sự phát triển của thai nhi.

Nhân viên y tế thân thiện

Phòng khám còn được đánh giá cao bởi thái độ làm việc, phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, chu đáo và nhiệt tình. Luôn giải đáp những thắc mắc của người bệnh một cách nhanh chóng.

Quy trình thăm khám linh hoạt

Mọi thủ tục thăm khám thực hiện nhanh chóng, khoa học, thai phụ có thể đặt lịch khám qua hệ thống online, mà không cần mất thời gian chờ đợi, lấy số. Phòng khám có thời gian làm việc từ 8h00 – 20h00 nên người bệnh có thể sắp xếp công việc ổn thỏa.

Để được tư vấn thêm, thai phụ có thể nhấp vào KHUNG CHAT để được các chuyên gia hỗ trợ

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI KHÁM THAI LẦN ĐẦU TẠI PHÒNG KHÁM THAI TƯ NHÂN

Với nữ giới việc mang thai là điều mang rất nhiều ý nghĩa, tuy nhiên, cùng với đó là rất nhiều điều lo lắng. Đặc biệt, trong lần khám thai đầu tiên sẽ thường sẽ khiến nhiều thai phụ cảm thấy khá lo lắng và băn khoăn. Để có thể giúp chị an tâm trong lần đầu khám thai thì bác sĩ cũng có chia sẻ một số điều như sau:

Khám thai lần đầu thai phụ cần lựa chọn địa chỉ phòng khám thai tư nhân uy tín để thực hiện bước thăm khám diễn ra đúng quy trình, an toàn và đạt hiệu quả cao.

Thai phụ nên chuẩn bị những thắc mắc của mình cũng như liệt kê ra giấy hoặc ghi chú lại để có thể được giải đáp từ phía bác sĩ một cách tốt .

Thai phụ nên uống nhiều nước khoảng một tiếng trước khi siêu âm thai để bác sĩ siêu âm quan sát thai nhi dễ dàng hơn.

Thai phụ cần giữ lại kết quả khám thai lần đầu để theo dõi cho những lần khám sau.

Để đảm bảo một thai kỳ an toàn, khỏe mạnh thì thai phụ cần chú ý chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi cũng như có chế độ dinh dưỡng phù hợp. Không nên lo lắng, suy nghĩ nhiều làm việc quá sức. Đồng thời chú ý thăm khám định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về địa chỉ phòng khám thai tư nhân an toàn hiệu quả sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích. Và giúp các bạn lựa chọn địa chỉ y tế khám thai phù hợp.

Liên hệ với phòng khám bằng cách:

☛ Hệ thống tư vấn: Gọi đến số (028) 3923 9999 hoặc vào bảng chat online để được tư vấn miễn phí cũng như đặt lịch hẹn khám thai trực tuyến {TẠI ĐÂY}

☛ Đến trực tiếp địa chỉ phòng khám: để đăng ký khám thai, như vậy bệnh nhân sẽ tiết kiệm được thời gian tối đa và không phải chờ đợi lâu.

Bệnh nhân đặt lịch hẹn sớm có thể nhận được những ưu đãi từ phòng khám:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám thai.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Chỉ cần bạn nhập số điện thoại của bạn chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn NGAY

phong kham da khoa mien trung