da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau

Phòng khám thai quận 12 uy tín và bảo mật

Ngày đăng : 08-03-2021 - Lượt xem : 3930

Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều địa chỉ khám thai, chính vì thế mà một số thai phụ còn đang lo lắng không biết nên chọn khám ở đâu mới đảm bảo chính xác và uy tín. Thấu hiểu được điều đó nên những thông tin sau đây sẽ giới thiệu đến bạn một phòng khám thai quận 12 uy tín và bảo mật. Hãy cùng tham khảo nhé.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT TẠI PHÒNG KHÁM THAI QUẬN 12 KHIẾN CHỊ EM HÀI LÒNG

Nhiều chị em hiện nay tại TPHCM nói chung và tại quận 12 nói riêng có nhu cầu khám thai có thể an tâm tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được thực hiện một cách uy tín bởi nơi đây sẽ đảm bảo hài lòng những gì mà chị em cần đến.

Được thành lập và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay với vai trò là chuyên khoa sản – phụ khoa tại TPHCM, Đa Khoa Hoàn Cầu hiện đang là cái tên tìm kiếm của rất nhiều chị em sinh sống tại trong và ngoài tỉnh TPHCM như Bình Dương, Đồng Nai, An Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh,…

Phòng khám với phương châm hoạt động “Đặt Sức Khỏe Của Người Bệnh Lên” thế nên khi thai phụ đến đây khám sẽ hoàn toàn có thể an tâm bởi những lợi thế mà nơi đây mang lại như sau:

Môi trường thoải mái: Phòng khám mang lại môi trường khám thai thoải mái, không gian sạch sẽ, khử trùng thường xuyên, không có mùi bệnh viện, mang đến sự khang trang và tiện nghi, tạo nên sự thoải mái cho thai phụ.

Cơ sở vật chất hiện đại: Mang đến cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng hệ thống máy móc tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới giúp việc siêu âm, chẩn đoán chính xác hơn.

Bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm: Phòng khám quy tụ đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thăm khám và thực hiện khám thai, chính xác, an toàn.

Chăm sóc chu đáo, tận tình: Thai phụ đến đây sẽ được nhân viên đón tiếp chu đáo, sự phục vụ tận tâm, tạo cho chị em cảm giác thoải mái trong suốt thời gian lưu trú tại phòng khám.

Chi phí khám thai hợp túi tiền: Mọi khoản chi phí khám thai tại phòng khám được niêm yết hợp lý, công khai rõ ràng, theo đúng quy định của sở y tế TPHCM đề ra, đảm bảo không để xảy ra phát sinh.

Phá thai riêng tư, bảo mật thông tin: Phòng khám đảm bảo môi trường khám thai kín đáo với không gian riêng tư, bảo mật thông tin kỹ càng nên chị em không cần lo ngại người thân hay bạn bè biết chuyện.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

ĐA KHOA HOÀN CẦU ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP KHÁM VÀ ĐÌNH CHỈ THAI AN TOÀN HIỆU QUẢ

Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hỗ trợ khám và kiểm tra thai an toàn với những phương pháp chẩn đoán chính xác như sau:

Xét nghiệm nồng độ Beta HCG thai kỳ: Bác sĩ sẽ lấy máu hoặc nước tiểu người bệnh đi phân tích, định lượng nồng độ HCG, giúp chẩn đoán mang thai sớm chính xác, nhanh chóng

Siêu âm thai chẩn đoán chính xác: Dùng sóng điện tử để thăm dò, quan sát tình trạng thai nhi. Hình ảnh được thu về ở máy tính, chị em có thể quan sát và lưu lại.

Các cách kiểm tra thai này này đem lại kết quả chính xác lên đến 99% chỉ sau 15 – 20 phút. Không những vậy, việc xét nghiệm – siêu âm này chính là cách để xác định chính xác được thai bao nhiêu tuần tuổi, vị trí thai trong hay ngoài tử cung, đa thai hoặc sảy thai hay chưa,…

Thông qua kết quả kiểm tra đó, nếu chị em muốn giữ lại thai thì bác sĩ sẽ hướng đến những chế độ ăn uống, chăm sóc và phòng ngừa hiệu quả, đảm bảo cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của người mẹ được tốt.

Bên cạnh đó, nếu vì một số lý do gì đó như thai ngoài ý muốn, cưỡng hiếp, hoặc một số trục trặc về sức khỏe mà chị em muốn bỏ thai thì bác sĩ sẽ áp dụng những cách đình chỉ thai phù hợp với từng độ tuổi thai kỳ như sau:

– Thuốc phá thai được sử dụng cho những thai kỳ dưới 7 tuần tuổi. Khi thực hiện phương pháp này, chị em cần có sự thăm khám, chỉ định và tuân thủ hướng dẫn từ chuyên gia.

– Phá thai bằng thủ thuật là cách can thiệp dụng cụ y tế chuyên dụng vào tử cung để đưa thai ra ngoài. Bao gồm: Hút chân không, hút thai Mini không đau, nong và gắp thai… chị em cần suy nghĩ kỹ càng, chuẩn bị tốt tâm lý khi phá thai bằng hình thức này.

Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Hoàn Cầu thực hiện khám thai cả trong và ngoài giờ hành chính, bao gồm thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ, tết,…

Thai phụ có thể dễ dàng liên hệ gặp trực tiếp bác sĩ hỗ trợ bằng cách gọi vào Hotline (028) 3923 9999 hoặc nhấn vào khung chat để được được nhận những ưu tiên như:

Được nhận mã số khám trước

Được lựa chọn bác sĩ chuyên khoa khám chữa

Được miễn phí sổ khám bệnh

Được lựa chọn khung giờ thích hợp

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Chỉ cần bạn nhập số điện thoại của bạn chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn NGAY

phong kham da khoa mien trung