da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau da khoa hoan cau

Quan hệ không cảm giác ở phụ nữ và cách lấy lại hứng tình dục nhanh nhất

Ngày đăng : 11-04-2019 - Lượt xem : 28812

Đối với tình yêu và hôn nhân, tình dục không chỉ để thỏa mãn nhu cầu cá nhân mà còn là sợi dây gắn kết tình cảm, thể hiện sự yêu thương với nhau. Tuy nhiên, có rất nhiều phụ nữ lại gặp các vướng mắc trong chuyện chăn gối và nỗi khổ tâm lớn là quan hệ không có cảm giác nhưng vẫn cố gắng “chiều” chồng. Vậy quan hệ không cảm giác ở phụ nữ có phải là bệnh? Chị em cùng tìm hiểu để cải thiện, nâng cao chất lượng tình dục và giữ “lửa” cho cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

Quan hệ không có cảm giác! Đừng ngại chia sẻ! >>Click để được tư vấn cách khắc phục

"VẠCH TRẦN" NGUYÊN NHÂN KHIẾN PHỤ NỮ QUAN HỆ KHÔNG CẢM GIÁC

Theo thống kê, có tới 15% phụ nữ quan hệ không có cảm giác trong bất kỳ cuộc yêu nào. Đây là hiện tượng mà mỗi lần có kích thích tình dục (ve vuốt, khiêu gợi, hôn hít, tiếp xúc cơ quan sinh dục) nữ giới vẫn không có hiện tượng hưng phấn, không có hiện tượng bài tiết dịch hay hưng phấn.

Việc “chiều” chồng giống như nghĩa vụ, thậm chí là “cực hình” chỉ thấy đau mà không thấy khoái cảm, lên đỉnh.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng quan hệ không có cảm giác ở phụ nữ là do:

► Do tuần hoàn máu ở bộ phận sinh dục: Khi lượng máu cung cấp đến vùng quanh xương mu và bộ phận sinh dục không đủ khiến phụ nữ bị mất hưng phấn và khoái cảm.

► Tuổi tác: Phụ nữ càng cao tuổi, sự co giãn và đàn hồi của cơ trơn âm vật càng giảm, sự co thắt và co bóp của ống âm đạo kém. Vì thế làm mất đi khoái cảm trong “chuyện ấy”.

► Do phụ nữ mắc bệnh phụ khoa: Phổ biến là viêm vùng chậu, viêm phần phụ, viêm tuyến bartholin, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến... khiến chị em bị đau rát khi quan hệ, chỉ thấy đau mà không thấy “sướng”, suy giảm ham muốn tình dục, né tránh quan hệ.

Quan hệ không có cảm xúc có thể do bệnh phụ khoa hoặc vấn đề nội tiết tố

► Mất cân bằng nội tiết tốt nữ: Các hormone sinh dục kích thích ham muốn tình dục nữ như estrogen, progresteron, oxytocin,... bị mất cân bằng hoặc suy giảm, kéo theo nhu cầu tình dục của người phụ nữ cũng bị giảm xuống, thậm chí là mất cảm giác khi quan hệ.

► Do tâm lý: Phụ nữ hiện đại đối mặt với áp lực công việc, gia đình, chăm sóc con cái dễ bị căng thẳng, stress, mệt mỏi, thậm chí là trầm cảm, là phụ nữ sau sinh... làm giảm ham muốn “yêu”, mất đi cảm giác “thăng hoa” trong quan hệ.

► Ngoài ra, việc âm đạo chưa được kích thích đầy đủ “khô hạn” nên quan hệ đau rát, mất cảm giác; chị em còn thiếu kinh nghiệm “giường chiếu” mà bạn tình quan hệ mạnh bạo... nên áp lực lớn trên thành tử cung dẫn đến đau rát.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

QUAN HỆ KHÔNG CẢM GIÁC VÀ NHỮNG NGUY HẠI CHỊ EM KHÔNG NGỜ TỚI

Theo các chuyên gia y tế đầu ngành cho biết, chuyện chăn gối hài hòa, thỏa mãn cảm xúc cũng giúp cho bản thân nữa giới duy trì trạng thái cân bằng trong sản xuất hormon giới tính, phòng chống bệnh tật, tinh thần thoải mái, nâng cao chất lượng công việc.

Tuy nhiên, nếu việc quan hệ thường xuyên không mang lại cảm giác sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho cả tâm lý, sức khỏe và cuộc hôn nhân của chị em:

Ảnh hưởng đến tâm lý: Việc quan hệ không đạt được khoái cảm khiến tâm lý chị em bực dọc, mệt mỏi cùng với nỗi lo âu mình mắc bệnh khiến chị em dễ rơi vào chán nản, suy sụp, lãnh cảm tình dục, công việc bị xáo trộn.

Nguy cơ vô sinh: Khi không có cảm giác tình dục, cổ tử cung của chị em sẽ không sẵn sàng mở để đón tinh binh vào gặp trứng, do đó, khả năng thụ thai là rất thấp, dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở chị em.

Quan hệ không cảm xúc ảnh hưởng đến tâm lý tình dục của cả hai phía

Hôn nhân tan vỡ: Một trong những lý do khiến tỉ lệ ly hôn hiện nay tăng cao là do không đáp ứng được nhu cầu tình dục. Việc không có ham muốn tình dục vẫn cố “chiều” chồng ngày 1, ngày 2 nhưng trong thời gian dài sẽ gây ức chế, mệt mỏi, dễ cáu gắt, phát sinh mâu thuẫn, phát sinh quan hệ ngoài luồng (ngoại tình) hôn nhân đổ vỡ...

Đe dọa sức khỏe: Quan hệ không có cảm giác do bệnh phụ khoa gây ra sẽ ảnh hưởng tới cơ quan sinh dục, gây viêm diện rộng, vô sinh và gia tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung.

=> Với những nguy hiểm mà chị em phải đối mặt, hơn ai hết, hãy nhìn nhận cảm xúc tình dục của bản thân, chủ động đi khám và tìm ra nguyên nhân khiến bạn mất đi cảm giác khi quan hệ. Những lời khuyên cũng như phương án khắc phục kịp thời của bác sĩ sẽ giúp chị em lấy lại cảm hứng tình dục hiệu quả.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hoàn toàn miễn phí

PHƯƠNG PHÁP ĐỂ CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG CUỘC “YÊU”, LẤY LẠI CẢM HỨNG KHI QUAN HỆ?

Khi có hiện tượng quan hệ không có cảm giác, phụ nữ nên đến các cơ sở chuyên khoa phụ khoa – Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm kiểm tra cơ quan sinh sản và đưa ra phương án khắc phục tốt cho chị em.

Một số phương pháp tiên tiến được áp dụng tại Phụ Khoa Hoàn Cầu nhằm cải thiện ham muốn và khoái cảm tình dục cho chị em, có thể tham khảo như sau:

Điều trị bằng thuốc: Các loại thuốc cân bằng hormone sinh dục, ổn định nội tiết tố nữ, tăng kích thích tuyến nhờn, ổn định môi trường âm đạo... giúp chị em dần lấy lại cảm xúc tình dục.

Liệu pháp khôi phục chức năng tình dục: Áp dụng liệu pháp tâm lý điều chỉnh hành vi, ổn định cảm xúc tình dục, kết hợp chiếu sóng viba hồng quang 3D giúp tăng lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, tăng độ đàn hồi và co giãn của cơ trơn, tăng ham muốn và khoái cảm.

Điều trị bằng các thủ thuật tiên tiến: Nếu quan hệ không có cảm giác do bệnh phụ khoa, việc áp dụng các kĩ thuật như Oxygen, Dao Leep đẩy lui bệnh nhanh chóng, an toàn, giúp chị em lấy lại sức khỏe và có đời sống tình dục thỏa mãn, hài hòa.

Tại Phụ Khoa Hoàn Cầu đội ngũ các chuyên gia phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn, tận tâm, chu đáo sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và đưa ra giải pháp khắc phục hiệu quả cho chị em, lấy lại cảm xúc tình dục trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, dịch vụ tại Hoàn Cầu luôn làm hài lòng bệnh nhân bởi quy trình khám nhanh, kín đáo, thông tin bảo mật chặt chẽ. Chi phí điều trị luôn niêm yết và tuân thủ đúng giá sàn từ Sở Y Tế... giúp chị em yên tâm có liệu trình điều trị an toàn, hiệu quả, tiết kiệm .

Thực hiện tư vấn và điều trị quan hệ không có cảm xúc tại Phụ Khoa Hoàn Cầu

Lời khuyên hữu ích từ chuyên gia phụ khoa Hoàn Cầu:

Bên cạnh tuân thủ các hướng dẫn điều trị từ bác sĩ chuyên khoa, để có một “cuộc yêu” hoàn hảo, chị em cũng nên tìm hiểu thêm về các kĩ năng, thao tác quan hệ tình dục mới mẻ, tâm sự với người đàn ông của mình để tìm ra sự đồng điệu, hài hòa về mặt cảm xúc.

Đồng thời, có chế độ dinh dưỡng phù hợp, ngủ nghỉ đầy đủ, tập luyện thể dục nhẹ nhàng để máu tuần hoàn ổn định đặc biệt đến cơ quan sinh dục giúp dễ dàng tiết ra chất bôi trơn.

Tình dục là một phần quan trọng của cuộc sống và nền tảng cho hôn nhân vững chắc, mọi người cần biết xây đắp và hưởng thụ để cuộc sống tốt đẹp hơn. Do đó, nếu bạn đang quan hệ có không cảm xúc, hãy chủ động liên hệ với bác sĩ bằng cách gọi đến 028. 3923 9999 hoặc Nhấp vào bảng chat bên dưới trao đổi riêng tư, hỗ trợ thông tin hữu ích và [Lấy mã- đặt hẹn khám trước] lựa chọn sắp xếp thời gian đi khám chữa phù hợp.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn phụ khoa miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Chỉ cần bạn nhập số điện thoại của bạn chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn NGAY

phong kham da khoa mien trung